Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

V/v tuyền truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH TỈNH THÁI NGUYÊN
--:--
Số    1542/ TNTN

Thái Nguyên ngày 31 tháng 12 năm 2010
“V/v tuyền truyền Đại hội đại biểu
     toàn quốc lần thứ XI của Đảng”

Kính gửi: BTV các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng sẽ được tổ chức từ ngày 12/01 đến ngày 19/01/ 2011. Đây là sự kiện chính trị trọng đại của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta; động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc để đất nước phát triển bền vững. Đại hội lần thứ XI của Đảng sẽ tiến hành tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ X, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 5 năm 2011 - 2015, tổng kết thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2001 - 2010; tổng kết 20 năm thực hiện Cương lĩnh năm 1991 và bổ sung, phát triển Cương lĩnh năm 1991; kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X; bổ sung, sửa đổi một số điểm trong điều lệ Đảng; bầu Ban Chấp hành Trung ương nhiệm kỳ 2011 - 2015. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đề nghị các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tập trung tuyên truyền về Đại hội, cụ thể như sau:
1. Tuyên truyền những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; 81 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh, Điều lệ Đảng và những vấn đề mới trong công tác lý luận của Đảng; ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đại hội lần thứ XI của Đảng; Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”,...
2. Tuyên truyền về những thành tựu trên các lĩnh vực của địa phương và đất nước ta 5 năm qua; những thách thức, khó khăn cần vượt qua; quá trình đổi mới tư duy những bài học kinh nghiệm qua 25 năm đổi mới; những nhân tố mới, điển hình tiên tiến của các tổ chức đảng và đảng viên trên tất cả các lĩnh vực; những điển hình trong Cuộc vân động “Tuổi trẻ Thái nguyên học tập và làm theo lời Bác”, tuyên truyền về các hoạt động thiết thực của tuổi trẻ góp phần vào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
3. Phát động, tổ chức các phong trào, hoạt động thi đua của đoàn viên thanh thiếu nhi của đơn vị lập thành tích chào mừng Đại hội và xây dựng Chương trình hành động triển khai thực hiện quyết nghị của đại hội các cấp và Đại hội lần thứ XI của Đảng. Tình cảm của ĐVTN hướng về Đảng và Đại hội lần thứ XI của Đảng. 100% các cơ sở Đoàn triển khai tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước … trong dịp trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng.
4. Tuyên truyền về các hoạt động của Đại hội; Thông báo nhanh về kết quả Đại hội; Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng; hướng dẫn học tập Nghị quyết; các phong trào thi đua yêu nước, hành động cách mạng thực hiện Nghị quyết; nắm bắt dự luận của ĐVTN, dư luận bạn bè quốc tế về Đại hội lần thứ XI của Đảng,...
5. Tập trung chỉ đạo thực hiện tốt 5 ngày khởi động Năm thanh niên 2011: Ngày 31/12/2010, Ngày thanh niên hành động vì người nghèo; ngày 2/01/2011, Ngày thanh niên hành động vì môi trường; ngày 4/1/2011, Ngày thanh niên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; ngày 7/1/2011, Ngày thanh niên vì biên cương Tổ quốc và ngày 9/1/2011, Ngày thanh niên hiến máu tình nguyện. Đây là các hoạt động khởi động năm thanh niên đồng thời cũng là các hoạt động và tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI.
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đề nghị các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc nghiêm túc triển khai thực hiện./.

Nơi nhận:
- VP, Ban Tuyên giáo, Ban dân vận Tỉnh ủy;
- TT Tỉnh Đoàn
- 18 đơn vị trực thuộc;
- Lưu VP, Ban TG
TM. BAN THƯỜNG VỤ
PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC





Phạm Văn Thọ











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét