Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

THÔNG BÁO SỐ 1 Về cuộc thi tìm hiểu "80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh"

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH TỈNH THÁI NGUYÊN
--:--
Số: 108 /TNTN

Thái Nguyên, ngày 25 tháng 1năm 2011

THÔNG BÁO SỐ 1
Về cuộc thi tìm hiểu
"80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh"



Thực hiện Kế hoạch số 141-KH/TNTN ngày 22/11/2010 của Ban Thường vụ tỉnh đoàn về việc tổ chức cuộc thi tìm hiểu “80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”; các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã tích cực chỉ đạo, triển khai cuộc thi tới các cơ sở Đoàn và đoàn viên, thanh niên. Hiện nay, BTV Tỉnh Đoàn mới nhận được kế hoạch tổ chức cuộc thi của một số đơn vị như: Thành đoàn Thái Nguyên, Huyện đoàn Đại Từ, Đồng Hỷ, Phú Bình, Đoàn thanh niên công ty Gang Thép,… còn một số đơn vị chưa triển khai kế hoạch hoặc triển khai nhưng chậm so với tiến độ đã đề ra, công tác thông tin báo cáo chưa thường xuyên và kịp thời....
Nhằm triển khai tốt cuộc thi tìm hiểu “80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đề nghị các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tiếp tục thực hiện tốt một số nội dung sau:
- Các đơn vị chưa triển khai cần khẩn trương tổ chức thực hiện, trong đó tham mưu, phối hợp tốt với các ban, ngành địa phương để thành lập Ban chỉ đạo và Ban tổ chức cuộc thi.
- Tăng cường các hình thức tuyên truyền, hướng dẫn tham khảo tài liệu trên các phương tiện thông tin đại chúng như sách báo, tạp chí, internet…  cung cấp nội dung, thể lệ cuộc thi giúp người thi tham gia hợp lệ; tổ chức đăng tải các bài viết có tư liệu liên quan đến các câu hỏi của cuộc thi trên các phương tiện để người dự thi có thể sưu tầm tài liệu.
- Trong quá trình tổ chức thực hiện đảm bảo đúng nội dung và thể lệ cuộc thi theo kế hoạch số 141-KH/TNTN. Mỗi đơn vị ít nhất phải có 30 bài dự thi chất lượng trong phần thi viết do Tỉnh Đoàn triển khai gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh.
- Đề nghị các đơn vị thu nhận, tổng hợp, phân loại và chấm bài trong phần thi viết; gửi kết quả và các bài dự thi chất lượng về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh trong thời gian từ ngày 15/02 đến 28/02/2011.
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đề nghị Ban thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc nghiêm túc triển khai thực hiện./.

Nơi nhận:
- VP, Ban Tuyên giáo, Ban thanh niên nông thôn TW Đoàn (b/c);
- VP, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh uỷ (b/c);
- 18 đơn vị trực trực thuộc (t/h);
- TT, các ban TĐ
- Lưu VP, Ban TG.
TM. BAN THƯỜNG VỤ
PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC


Đã ký


Phạm Văn Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét