Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

Số: 1700 /TNTN “V/v tiếp tục tuyên truyền, vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”


ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH TỈNH THÁI NGUYÊN
----:----
Số: 1700 /TNTN
“V/v tiếp tục tuyên truyền, vận động
 bầu chọn Vịnh Hạ Long là 1 trong 7
 kỳ quan thiên nhiên thế giới”


Thái Nguyên, ngày 05 tháng 5 năm 2011
                             
Kính gửi:  Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn
và Đoàn trực thuộc

Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long của Quảng Ninh được tổ chức New Open World (NOW) giới thiệu đề cử bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới qua mạng internet. Với số phiếu bầu chọn cao đã góp phần đưa Vịnh Hạ Long lọt vào vòng cuối cùng của cuộc bình chọn. Đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Ninh nói riêng, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung đến với du khách và bạn bè quốc tế. Qua đó giáo dục tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức bảo vệ, giữ gìn và phát huy các di sản cho đoàn viên, thanh thiếu nhi.
Căn cứ công văn số 139/ TĐ - QN ngày 15/3/2011 của Tỉnh Đoàn Quảng Ninh về việc phối hợp tuyên truyền vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Để Vịnh Hạ Long tiếp tục đứng ở vị trí dẫn đầu, hướng tới mục tiêu trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, trong thời gian tiếp theo, từ nay đến tháng 11/2011, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đề nghị Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh thiếu nhi và quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, công nhân viên chức, đặc biệt là lực lượng học sinh phổ thông, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng ủng hộ, bầu chọn Vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới thông qua trang web chính thức: www.natural7wonder.com. Hoặc qua phiếu ủy quyền bầu chọn (có hướng dẫn bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới gửi kèm)
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thái Nguyên, đề nghị các đơn vị quan tâm triển khai thực hiện./.

Nơi nhận:
- VP, Ban TG, Ban TNNT TW Đoàn (b/c);
- VP, Ban TG, Ban Dân vận Tỉnh ủy (b/c);
- Tỉnh Đoàn Quảng Ninh;
- Như kính gửi (t/h);
- Lưu VP, TG
TM. BAN THƯỜNG VỤ
PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC


Đã ký


Phạm Văn Thọ


HƯỚNG DẪN BẦU CHỌN 7 KỲ QUAN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI
TRONG ĐÓ CÓ VỊNH HẠ LONG
Bước 1: Truy cập vào link bên trên, sẽ hiện ra trang chủ như này, bạn hãy click vào " vote now for the new 7 wonders nature" ở góc gưới bên phải bức hình welcome ( như trong hình ).
Bước 2: Click vào 7 kỳ quan mà bạn muốn bình chọn ( Đương nhiên, nhớ click vào HaLong Bay nhé)
Bước 3: Điền thông tin xác nhận
Bước 4: Sau khi hoàn thành xong bước 3, Website thông báo bạn mở hộp mail ra để mở email kích hoạt.
Bước 5: Sau khi mở hộp mail bạn sẽ thấy như bên dưới. Bạn bấm vào đường dẫn trong hộp mail của bạn để xác nhận thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét